เทคนิคการดึงดูดสปอนเซอร์เข้าช่องค่ะ


เทคนิคการดึงดูดสปอนเซอร์เข้าช่องค่ะ

บันทึกแบบเต็มหน้าจอ 792560 124411.jpg

 วันนี้เอาตัวอย่างที่ได้รับงานสปอนเซอร์จากการที่เราเป็นผู้ใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของเค้าจริงๆ และนำมารีวิว ยืนยันว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์เค้าเห็นแน่นอน แต่อยู่ที่ว่า แต่ละบริษัทมีนโยบายในการจ้างงานอย่างไร ทำงานกับยูทูปหรือไม่ และคลิปเราดีพอหรือเปล่าอีกด้วยค่ะ ถ้าเราอยากได้สปอนเซอร์อะไร ก็ดึงดูดเค้าด้วยการอุดหนุนเค้า รีวิวผลิตภัณฑ์เค้าก่อน เพราะยังไงเราก็ต้องทำคลิปอยู่แล้ว เลือกสิ่งที่ชอบและอยากได้มารีิวิวเลย ไม่ต้องรอฟ้าประทาน ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีใครมาติดต่อซักที บางครั้งเราต้องเริ่มจากการเป็นผู้ให้ก่อน รีวิวให้เค้าฟรีๆโดยไม่มีใครร้องขอ และในวันหนึ่งเค้าก็จะมองเห็นและติดต่อเรามาเป็นโปเจคใหญ่เลยก็ได้ใครจะรู้ **นี่เป็นเพียง 1 เทคนิคในหัวข้อการดึงดูดสปอนเซอร์นะคะ ลองนำไปปรับใช้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกท่านค่ะ / ทำแล้วสำเร็จถึงบอกต่อจ้า**

ความคิดเห็น

  1. ใช้ oppo ก็เล่น pg slot ได้ ใช้มือถือราคาไม่เเรงอย่าง oppo ก็เล่น Pg Slot ได้ เพราะเว็บของเราไม่ว่าจะใช้มือถืออะไรก็เว็บ คุณภาพดี เกมสนุกเล่นแล้วได้เงินเเน่นอน มีโบนัส

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอดวิวเป็นล้านแถมติดมาแรงทำไมได้ตังค์นิดเดียว

[เคล็ดลับวันอังคาร#47]: โดน Strike จะแก้ไขอย่างไร อะไรที่ควรและไม่ควรทำ

12 เคล็ดลับการทำ VLOG ให้ปัง [เคล็ดลับวันอังคาร #15]